แนวทางในการเลือกเสื้อโปโลสำหรับองค์กรของคุณ

เสื้อโปโลสามารถให้ความรู้สึกที่ใส่แล้วดูสปอร์ต ดังนั้น ถ้าคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อเสื้อโปโลไปใช้สำหรับองค์กรแล้วล่ะก็ คุณควรที่จะคำนึงถึงคนที่ใส่เสื้อเหล่านั้น, พวกเขาจะใส่ไปที่ไหน และ คุณอยากจะให้แบรนด์ของคุณแสดงออกอย่างไร

  
ประเภทของเนื้อผ้า
เนื้อผ้าเสื้อโปโลนั้นไม่หมือนเสื้อเชิ้ตทั่วไปที่เต็มไปด้วยผ้าฝ้าย เทรนด์ของเสื้อโปโลตอนนี้นิยมใช้โพลีเอสเตอร์ผสม หรือ 100% ผ้าโพลีเอสเตอร์ เนื่องจากชุดยูนิฟอร์มต้องดูแลรักษาง่าย ทำให้เสื้อโปโลที่ใช้ฝ้าย 100% อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เพราะเนื้อผ้าฝ้าย 100% นั้นอาจมีการซีดจาง, การหดหรือยืดได้เร็ว และมักจะต้องรีดบ่อย


ในทางตรงกันข้าม เสื้อ 100% โพลีเอสเตอร์นั้นไม่ซีด, ไม่หดตัว, แห้งไว้และไม่จำเป็นต้องรีดอีกด้วย


สีและแบรนด์
ลองคิดดูว่าโลโก้ของคุณอยู่ในเสื้อสีเดียวหรือสองสีแล้วจะดูดีกว่ากัน เมื่อพิจารณาสีของเสื้อ ลองใช้สีเสื้อที่ใกล้เคียงกับโลโก้ของคุณที่สุด และอย่าลืมว่าสีของโลโก้นั้นยังขึ้นอยู่กับแสงในบรรยากาศด้วย ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญว่าควรใช้ด้ายสีไหนดี


ประสิทธิภาพ
ก่อนที่จะสั่งทำเสื้อสำหรับบริษัทของคุณ ลองคิดก่อนว่าสภาพบรรยากาศที่เสื้อนี้จะถูกใส่เป็นอย่างไร และคุณภาพแบบไหนที่สมาชิกในองค์กรของคุณพอใจ พนักงานของคุณต้องการเสื้อผ้าที่ทำให้พวกเขาเย็นสบายเมื่อออกไปทำงานข้างนอกหรือไม่? คุณสมบัติ เช่น การดูดความชื้นและเทคโนโลยีป้องกันกลิ่นสามารถช่วยให้เสื้อของคุณแห้งและป้องกันการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดกลิ่น


ในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายกอล์ฟ เสื้อโปโลมักทำจากโพลีเอสเตอร์ไมโครไฟเบอร์ ซึ่งเป็นวัสดุที่ออกแบบมาให้มีความเบามากกว่าผ้าชนิดอื่นๆ แต่อย่าพึ่งตัดผ้าฝ้ายออกจากตัวเลือกของคุณ ผ้าที่ใช้วัสดุผสมเพื่อทำเสื้อโปโลนั้นมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์กับสภาพแวดล้อมเฉพาะ ตัวอย่างที่ดีก็คือวัสดุผสมซึ่งประกอบด้วยฝ้ายและไมโครไฟเบอร์รวมกัน ซึ่งจะทำให้เสื้อผ้ามีความยืดหยุ่นมากขึ้น

  
เพิ่มโลโก้และการตกแต่ง
เมื่อคุณต้องการที่จะตกแต่งเสื้อโปโลของคุณ ลองพิจารณาว่าตัวเลือกของการตกแต่งประเภทใดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเสื้อผ้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่พิมพ์จากจอ, พิมพ์โดยตรงกับผ้า, หรือการเย็บปัก คุณอาจจะต้องปรึกษามัณฑนากรเพื่อเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุด


ลองคิดดูว่าคุณต้องการให้เสื้อเป็นอย่างไร คุณต้องการให้มีแค่โลโก้ หรือคุณอยากได้ดีไซน์ที่ดูมีอะไรมากกว่านี้? เสื้อโปโลถักเย็บนั้นมันมีโลโก้อยู่ตรงบริเวณหน้าอกซ้าย แต่จริงๆ แล้วมีอีกหลายวิธีในการตกแต่งเสื้อโปโล ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งให้ดูคลาสสิคเรียบง่ายหรือจะตกแต่งให้ดูทันสมัยก็ตาม ลองคิดนอกกรอบแล้วดูว่าคุณมีตัวเลือกอะไรบ้าง

ที่มา: https://www.logoworks.com.au/logoworks-blog/insiders-guide-buying-uniforms-part-2-polo-shirts

http://www.sharprint.com/blog/bid/100145/4-Tips-for-Choosing-the-Right-Polo-Shirt-for-Your-Logo

Recommended Posts

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *