เทรนด์สินค้าโปรโมทประเภทเครื่องแต่งกาย 4 รูปแบบที่กำลังมาแรง​

ธุรกิจสินค้าโปรโมทนั้นได้มีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายนั้น ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยนักการตลาดมักจะใช้เสื้อผ้าแบบใหม่และเข้าถึงผู้คนมากกว่าสินค้าชนิดอื่นๆ โดยจะเข้าหาแบรนด์ที่มีชื่อในด้านนั้น ดารใช้เสื้อยืดคอตตอนแบบพื้นๆนั้นเป็นเรื่องล้าสมัยไปแล้ว เพราะว่าแฟชั่นนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับสินค้าโปรโมท เพราะจะทำให้แสดงเห็นถึงความใส่ใจและน่าดึงดูดของแบรนด์ ดังนั้นจะไม่ค่อยมีรูปแบบพื้นๆ และจะเน้นไปทางด้านของแฟชั่นที่มีคุณภาพสูงมากขึ้น​

และนี่คือเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่มีแนวโน้มจะเป็นตัวหลักในวงการสินค้าโปรโมทในปี2019 ด้วยแฟชั่นที่กำลังเปลี่ยนไปและเทรนด์ที่กำลังมาใหม่นั้นทำให้เห็นว่าผู้คนกำลังกลับมานิยมสไตล์เรทโทรและbygoneกันอีกครั้ง 

หมวกสไตล์เรทโทร

หมวกแก๊ปที่มีปีกแบนและมีสายรัดข้างหลังที่พ่อของคุณชอบใส่ในสมัยก่อนนั้นจะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง หมวดเหล่านี้กำลังกลับมาแรงเพราะว่าเหล่านักสเก็ตบอร์ดทั้งหลาย นักเรียนมัธยม และเหล่าผู้ที่ชอบออกกำลังกายนั้นหันมาใช้หมวกชนิดนี้กันอีกครั้ง ดังนั้น การปรับแต่งและทำลวดลายพิเศษของยี่ห้อของคุณขึ้นมาจะทำให้มันกลายเป็นสินค้าโปรโมทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักศึกษา สโมสรนักเรียน อีเวนท์คอนเสิร์ตต่างๆ และกิจกรรมของวัยรุ่นอื่นๆอีกมากมาย

เสื้อยืดแขนกุด

เสื้อยืดแขนกุดนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้หญิงมาตั้งแต่ปี2017 ตั้งแต่รูปแบบที่ใช้ผ้าสำหรับเสื้อกีฬา ไปจนถึงรูปแบบสำหรับโยคะ และตัวเลือกอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจไม่แพ้กัน หากสามารถทำลวดลายหรือตราแบรนด์หรือtaglineเก็ๆก็จะทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาวๆที่ชอบออกกำลังกายเลยล่ะ

สีสันที่สดใสในปี2019

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ทั้งโลกต่างก็มีแต่ชุดสำหรับออกกำลังกายที่ใช้แต่สีเรียบๆ แต่ตอนนี้เราสามารถผสมผสานสีที่สดใสโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องดูเว่อร์หรือทำให้ดูจี๊ดเกินไปได้ด้วย หากสามารถเลือกสีสดใสเหล่านั้นได้อย่างลงตัวแล้ว ก็สามารถทำให้ออกมาโดดเด่นและดูดีได้ ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกถึงความมั่นใจและแฟชั่น ดังนั้นจึงควรใช้สีสดๆเหล่านี้บ้างเพื่อให้ปรับตัวเข้ากับเทรนด์ของปีได้มากขึ้น

เนื้อผ้าแบบHeatherนั้นยังเป็นที่นิยมอยู่

บรัษัททั้งหลายนั้นพยายามที่จะเปลี่ยนจากสีทั่วๆไปเช่น สีดำหรือสีกรม และพยายามจะเพิ่มสีต่างๆให้เป็นแฟชั่นมากขึ้นแต่ยังเป็นสีแบบสีธรรมชาติ คาดว่าผ้าแบบHeatherนั้นก็ยังคงเป็นเนื้อผ้าที่ยังได้รับความนิยมอย่างมากในปี2019 โดนผ้าของHeatherนั้นจะทำให้มีสีและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและทำให้ดูดีขึ้นได้ และหากเอามาปรับใช้ให้ดีก็สามารถทำให้ดูอ่อนพอและจะไม่ไปแย่งความเด่นของโลโก้ คุณสามารถผลิตผ้าheatherจำนวนมากสำหรับทั้งชุดกีฬาชายและหญิงที่เป็นแฟชั่นและทันสมัย

 ข้อสรุป

เมื่อพูดถึงเครื่องสวมใส่ต่างๆแล้ว เทรนด์ของสินค้าโปรโมทประเภทนี้จะมาเป็นแบบเสื้อธรรมดาๆขายถูกๆอีกต่อไป ทั้งซัพพลายเออร์และผู้กระจายสินค้านั้นต่างก็ต้องการที่จะใช้เนื้อผ้าที่เป็นที่นิยม รวมไปทั้งทรง รูปแบบ และสี เพราะว่าสมัยนี้นั้น การโปรโมทแบรนด์นั้นสามารถไปควบคู่กับแฟชั่นได้อย่างง่ายดาย ปี2019นี้เป็นปีที่เสื้อสั่งพิเศษ เสื้อpolo เสื้อยืดcotton100 (หรือของโปรโมท)นั้นเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมในตลาดเลยทีเดียว

ที่มา http://www.omahapromos.com/promotional-clothing-trends-2018

https://www.pineappleclothing.com/blogs/style-blog/activewear-trends-for-winter-2018-2019

https://www.asicentral.com/news/web-exclusive/november-2018/4-hot-apparel-trends-for-2019

https://www.proimprint.com/blog/promotional-product-trends-2017-the-latest-in-custom-apparel-styles

Recommended Posts

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *